fbpx
Feature image

Ano ang gagawin kapag hindi nag-print ng resibo ang iyong device?

Nagkakaroon ka ba ng problema sa pagprint ng resibo gamit ang iyong device? Basahin ang guide na ito para malaman kung paano ka makakakuha ng kopya ng resibo!

Para makahingi ng reprint ng iyong transaction, maaari mong i-contact ang TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o Email sa support@truemoney.com.ph gamit ang email subject na: Reprint receipt. Wag kalimutang i-send ang mga sumusunod na detalye:

  • Transaction Type
  • Amount of transaction
  • Transaction number
  • Date and time of transaction
  • EDC Serial number o Device number
  • Store name
  • Name
  • Para sa mga email requests, gamitin ang subject na: Reprint receipt

Kung ikaw ay nakapag update na sa bagong TrueMoney NegoApp, maaari mong gamitin ang Transaction History feature sa loob ng Account page para iyong makita ang iyong transaction history:

Step 1: Go to My Account

Step 2: Go To Transaction History

Subscribe to our Newsletter