fbpx
Feature image

Ano ang gagawin kapag hindi nag-print ng resibo ang iyong device?

Nagkakaroon ka ba ng problema sa pagprint ng resibo gamit ang iyong device? Basahin ang guide na ito para malaman kung paano ka makakakuha ng kopya ng resibo!

Option 1: Para hindi ka mahirapan sa paghanap ng proof of transaction, maaari kang mag shift to app! Gamit ang TrueMoney app, maaari mong makita ang iyong transaction history at i-reprint ang resibo ng iyong mga suki! Pumunta lang sa link na ito to apply!

Option 2: Maaari mo rin ma-contact ang TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o Email sa support@truemoney.com.ph gamit ang email subject na: Reprint receipt. Wag kalimutang i-send ang mga sumusunod na detalye:

  • Transaction Type
  • Amount of transaction
  • Transaction number
  • Date and time of transaction
  • EDC Serial number o Device number
  • Store name
  • Name
  • Para sa mga email requests, gamitin ang subject na: Reprint receipt

Subscribe to our Newsletter