Bakit hindi pumasok ang bill payment ko?
Please note na karamihan sa mga biller payments ay napopost after 24-48 hours. Pagkatapos magbayad sa kahit saang TrueMoney Center ng iyong bills, dapat mayroon ka ng mga sumusunod para masiguradong confirmed ang iyong payment:
1.Text confirmation na matatanggap mo pagkatapos magbayad. (look for sample SMS)

2. Reference number ng iyong transaction. Makikita mo ito sa text confirmation at sa transaction slip na binigay sa iyo ng suking TrueMoney center.
Kapag na-check mo na ang reference number at text confirmation, at lumipas na ang 24-48 hours, maaari mo itong itawag deretso sa biller at i-provide mo lamang ang reference number.
Kapag hindi pa rin posted ang payment, maaaring i-contact ang TrueMoney customer service team sa mga sumusunod:
- Mag-send ng message sa TrueMoney Facebook Account o official TrueMoney website
- Mag-send ng email sa [email protected]. Gamitin ang subject na Payment posting
Please provide biller, biller name, amount, date and time of transaction, and reference number. Please expect an answer within 24 hours.