fbpx

PayMaya Add Money Services

Good news!

Ikinagagalak naming ibalita na available na ang PayMaya ADD MONEY o CASH IN service sa lahat na TrueMoney Centers! Maari nang mag-add money ang PayMaya users sa TrueMoney. 

BENEFITS NG PayMaya ADD MONEY o CASH IN:

  1. PALAKIHIN ANG KITA 

Kumita ng 0.4% ng cash-in amount! Sa bawat P1,000 Add Money, P4* ang kita mo, mas malaki kaysa sa ibang services! 

2. PALAKASIN ANG NEGOSYO 

Madalas mag-Add Money o Cash In ang mga PayMaya Customer! Higit sa 2x kada buwan! 

3. PARAMIHIN ANG CUSTOMERS 

Ang PayMaya ay kilala bilang isa sa mga pinakamalaking e-Wallet sa Pilipinas. Libre kay customer ang  pag-Add Money kaya siguradong mas marami ang pupunta sa inyong tindahan! 

*Ang kita sa bawat PayMaya CASH IN transaction ay mapapailalim sa Expanded Withholding Tax (EWT)** deduction 

Paano gawin ang PayMaya Add Money transactions sa iyong NegoApp?

Sundan ang steps na ito: 

  1. I-press ang PayMaya sa homescreen ng iyong NegoApp. 
  2. Ilagay ang PayMaya reference code, mobile number, at amount
  3. I-verify sa customer kung tama ang details. Press Confirm.  
  4. Ipadala ang customer ng screenshot ng transaction receipt

Success! Makakatanggap ng SMS ang customer galing PayMaya. 

Ano ang PayMaya Add Money Reference Code? 

An Add Money Reference Code is a unique 7-digit code generated via the PayMaya app that allows customers to add money securely to their PayMaya account. Please take note PayMaya has a 30-minute reference code expiration, the customer must be able to claim the code within the expiration time limit. 

Paano ang customer mag-generate ng PayMaya Add Money Code via PayMaya App?

Sundan ang steps na ito: 

  1. User logs in to the PayMaya app 
  2. User selects the “Cash In” icon on your home screen and then the TrueMoney logo  
  3. User enters the desired amount and select “Continue”. This will generate a unique reference code 
  4. User goes to a TrueMoney Center then the Agent collects the reference code and process the transaction
  5. User gives the payment to the Agent and receives a printed receipt or e-receipt via email/screenshot from Agent
  6. User waits for an SMS confirmation from PayMaya after successful transaction before leaving the store

Reminders: 

  1. Maaaring tanggalan ng Add Money service ang mga TrueMoney Agent na tumatanggi sa customers o  naniningil ng karagdagang convenience fee. Ito ay nasa agreement ng TrueMoney at PayMaya.  
  2. Available ang service sa LAHAT ng TrueMoney Centers. Kung hindi makita ang PayMaya sa inyong Negosoyo app, i-update lamang ang app sa Google Play store o sa mga N3 devices i-restart lamang ang device. 
  3. PayMaya customers are required to pay a 2% fee to PayMaya once the customer has exceeded Php 10,000 Add Money threshold within the month. PayMaya will return the Fee to the customer if they are within the P10k threshold
  4. Siguraduhin na may laman ang inyong TrueMoney Wallet.

Subscribe to our Newsletter