fbpx
Feature image

Now Available: Diskartech Cash In

Good news!

Ikinagagalak naming ibalita na available na ang Diskartech ADD MONEY o CASH IN service sa lahat na TrueMoney Centers! Maari nang mag-add money ang Diskartech users sa TrueMoney. 

BENEFITS NG “DISKARTECH” ADD MONEY o CASH IN

1. PALAKIHIN ANG KITA 

Libre ang Add Money transaction para sa suki at kumita kada Cash In transaction, P3* ang kita mo

Minimum AmountMaximum AmountService FeeKita kada Transaction
₱ 1 ₱ 5,000FREE ₱ 3
₱ 5,001 ₱ 15,000FREE ₱ 4
₱ 15,001 ₱ 25,000FREE ₱ 6

2. PALAKASIN ANG NEGOSYO 

Madalas mag-Add Money o Cash In ang mga Diskartech Customer! Higit sa 2x kada buwan! 

3. PARAMIHIN ANG CUSTOMERS 

Ang Diskartech ay kilala bilang isa sa mga pinakabagong e-Wallet sa Pilipinas. Libre kay customer ang  pag-Add Money kaya siguradong mas marami ang pupunta sa inyong tindahan! 

*Ang kita sa bawat Diskartech CASH IN transaction ay napasailalim sa Expanded Withholding Tax (EWT)** deduction 

Paano gawin ang Diskartech Add Money transactions sa iyong NegoApp?

Sundan ang steps na ito: 

  1. I-press ang “Cash In”sa homescreen ng iyong NegoApp. 
  2. Piliin ang “Diskartech” sa list of options 
  3. Ilagay ang 13-digit Diskartech Reference Code, mobile number, at amount
  4. I-verify sa customer kung tama ang details. Press Confirm.  
  5. Ipadala ang customer ng screenshot ng transaction receipt

Success! Makakatanggap ng SMS ang customer galing TrueMoney. 

Ano ang Diskartech Reference Code? 

AngReference Code is a unique 13-digit code generated via the Diskartech app that allows customers to add money securely to their DiskarTech account. Please take note Diskartech has 24 hour reference code expiration, the customer must be able to claim the code within the expiration time limit. 

Paano ang customer mag-generate ng Reference Code via DiskarTechApp?

Sundan ang steps na ito: 

  1. User logs in to the Diskartech app 
  2. User selects the “Cash In” icon on your home screen and then the TrueMoney logo  
  3. User enters the desired amount and select “Continue”. This will generate a unique reference code 
  4. User goes to a TrueMoney Center then the Agent collects the reference code and process the transaction
  5. User gives the payment to the Agent and receives a printed receipt or e-receipt via email/screenshot from Agent
  6. User waits for an SMS confirmation from Diskartech after successful transaction before leaving the store

Reminders: 

  1. Maaaring tanggalan ng Add Money service ang mga TrueMoney Agent na tumatanggi sa customers o  naniningil ng karagdagang convenience fee. Ito ay nasa agreement ng TrueMoney at DiskarTech.  
  2. Available ang service sa LAHAT ng TrueMoney Centers. Kung hindi makita ang Diskartech sa inyong Negosoyo app, i-update lamang ang app sa Google Play store o sa mga N3 devices i-restart lamang ang device. 
  3. Siguraduhin na may laman ang inyong TrueMoney Wallet.



Subscribe to our Newsletter