Ano gagawin ko kung nagkakaroon ako ng error sa NegoApp PIN ko?
Ikaw ba ay hindi maka-access ng NegoApp dahil sa PIN error? Sundan ang guide na ito para ma-resolve ang error na ito para makapag-transact sa TrueMoney NegoApp!
Step 1: Kung hindi gumagana ang nominated PIN, maaaring pindutin ang ‘Forgot Pin’ sa iyong TrueMoney NegoApp.
Step 2: Sundan ang steps sa pag-nominate ng bagong PIN para makakuha ng bagong PIN. Ilagay sa ID number ang registered mobile number na gamit upang i-access ang iyong app.
Paalala: Para sa iyong seguridad, huwag gumamit ng combinations gaya ng 123456, 111111, at 222222 at iba pang madaling matandaan o mahulaan na PIN.
Para sa Login related concerns, i-check lamang ang mga articles na ito:
Anong gagawin ko kung wala akong natanggap na OTP para sa TrueMoney NegoApp upgrade ko?
I-view ang Main Page ng NegoApp Guides >
I-view ang Main Page ng NegoApp Features >
I-view ang Main Page ng NegoApp Login Issues>