fbpx
Feature image

Maari bang mag-log in sa NegoApp sa iba’t-iba ang devices kahit iisa lamang ang account mo?

No. Iisang device lamang ang makaka-access sa TrueMoney NegoApp at one time.

Makakatanggap ka ng “Maximum device allowed reached” notification at i-click lamang ang Logout [device na ginagamit] kung nais gumamit ng bago o ibang device.

Kung nagawa na ang lahat ng steps at hindi maka-login, mag-leave lamang ng mensahe sa TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o mag-Email sa support@truemoney.com.ph. 

‘Wag kalimutang i-send ang mga sumusunod na detalye para mas madali naming masagot ang iyong concern:

EDC S/N:

PA Name:

Store Name:

Para sa PIN and OTP related concerns, i-check lamang ang mga articles na ito: 

Anong gagawin ko kung wala akong natanggap na OTP para sa TrueMoney NegoApp upgrade ko?

Ano gagawin ko kung nagkakaroon ako ng error sa NegoApp PIN ko


Subscribe to our Newsletter