Paano ko makikita ang aking Transaction Report using the upgraded NegoApp?
Nais mo bang mag-generate ng Transaction Report using the TrueMoney NegoApp?
Gamitin ang simple guide na ito upang makita ang iyong mga transaksyon using the upgraded App:
Step 1
Mula sa iyong home screen/page ay, i-click lamang ang ‘Account’.
Step 2
I-click lamang ang “Get Report”.
Step 3
May tatlong options kang makikita na pagpipilian. Piliin lamang ang gusto mong report.
- Daily Summary – Kung nais maka-receive ng transaction report para sa partikular na araw.
- Monthly Summary – Kung nais maka-receive ng transaction report para partikular na buwan.
- Detailed Report – Kung nais maka-receive ng mas detalyadong report.
Step 4
Piliin lamang ang araw o buwan na nais mong ma-receive na report at ilagay lamang ang Email kung saan nais maka-receive ng report.
Step5
I-click ang ‘Get Report’. Makaka-receive ka ng Email na naglalaman ng iyong Transaction Report.
Para sa mga karagdangang katanungan ay mag-email lamang sa [email protected]
Be sure to leave these details sa inyong email upang agad naming matugunan ang inyong concern.
Store Name:
PA Name:
Device Serial Number/Wallet ID:
Mobile Number:
Related articles:
OTP/Pin Issues
Ano ang dapat gawin kung ang iyong account ay suspended dahil sa multiple OTP attempts?
Ano gagawin ko kung nagkakaroon ako ng error sa NegoApp PIN ko?
Login Issues
Paano mag-Login sa TrueMoney NegoApp?
I-view ang Main Page ng NegoApp Guides >