Ano ang dapat gawin kung ang iyong account ay suspended dahil sa multiple OTP attempts?
Kung na-suspend ang iyong account at ‘di makalog-in dahil sa multiple login attempts, ito ang inyong dapat gawin.
Step 1
Kung hindi gumagana ang nominated PIN, maaaring pindutin ang ‘Forgot Pin’ sa iyong TrueMoney NegoApp.
Step 2
Sundan ang steps sa pag-nominate ng bagong PIN para makakuha ng bagong PIN. Sa ID# ay ilagay lamang ang iyong mobile number.
Paalala: Huwag gumamit ng mga madadaling combinations gaya ng 1111, 1234 at 2222 at iba pang mga madaling matandaan na pin para sa iyong seguridad.
Kung nagawa na ang lahat ng steps at hindi maka-login, mag-leave lamang ng mensahe sa TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o Email sa na [email protected]. Ilagay lamang sa emails subject ang Request for PIN.
Wag kalimutang i-send ang mga sumusunod na detalye:
EDC S/N:
PA Name:
Store Name:
Para sa PIN and OTP related concerns, i-check lamang ang mga articles na ito:
Anong gagawin ko kung wala akong natanggap na OTP para sa TrueMoney NegoApp upgrade ko?
Ano gagawin ko kung nagkakaroon ako ng error sa NegoApp PIN ko
I-view ang Main Page ng NegoApp Guides >
I-view ang Main Page ng NegoApp Features >
I-view ang Main Page ng NegoApp Login Issues>