Ano ang gagawin pag nagkaroon ng error ang NegoApp ko?
Ikaw ba ay hindi makapag log in o kaya hindi makapag transact dahil sa NegoApp error? Sundan ang guide na ito for troubleshooting tips!
Tip 1: Siguraduhing malakas ang iyong internet connection.
Tip 2: Kung ikaw ay nasa kalagitnaan ng isang transaction, maaaring mag check balance at siguraduhing hindi nabawasan ang iyong balance.
Tip 3: Kung hindi nabawasan ang iyong balance, maaaring subukang muli mag-transact.
Kung nararanasan pa rin ang error, maaaring ma-contact ang TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o Email sa [email protected] gamit ang email subject na NegoApp Error. Wag kalimutang i-send ang mga sumusunod na detalye:
- Date and time of transaction
- EDC Serial number o Device number
- Store name
- Name
Para sa iba pang Troubleshooting tips, tingnan lamang ang topics sa ibaba:
Ano ang gagawin ko kung na-suspend ang account ko dahil sa multiple log in attempts?
Ano ang gagawin ko kung nagkaroon ng error sa PIN ko?
Ano ang gagawin ko kung hindi ko natanggap ang OTP ko?
I-view ang Main Page ng NegoApp Guides >
I-view ang Main Page ng NegoApp Features >