Paano mag-log in sa TrueMoney NegoApp?
Nahihirapan ka ba mag-log in sa upgraded NegoApp kahit activated na ang iyong account?
Sundan lamang ang aming simple steps para makapag-log in without hassle sa NegoApp:
Step 1
Pumunta sa iyong TrueMoney NegoApp at i-enter ang iyong mobile number sa field provided.
Step 2
I-enter lamang ang iyong PIN sa field provided.
Paalala: Huwag gumamit ng mga madadaling combinations gaya ng 1111, 1234 at 2222 at iba pang mga madaling matandaan na pin para sa iyong seguridad.
Step 3
Makakatanggap ka ng unique OTP via SMS. I-input ito sa provided field.
Paalala: Maaring ma-suspend ang inyong account kung (5) beses nang nagkamali sa paglalagay ng OTP.
Step 4
Congrats! Maaari mo nang gamitin ang True Money NegoApp!
Kung nagawa na ang lahat ng steps at hindi maka-login, maaaring mag-message sa TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o mag-Email sa [email protected].
Wag kalimutang i-send ang mga sumusunod na detalye para mas madali naming masagot ang iyong concern:
EDC S/N:
PA Name:
Store Name:
Para sa iba pang Login related concerns, i-check lamang ang mga articles na ito:
Anong gagawin ko kung wala akong natanggap na OTP para sa TrueMoney NegoApp upgrade ko?
Ano gagawin ko kung nagkakaroon ako ng error sa NegoApp PIN ko
Ano ang dapat gawin kung ang iyong account ay suspended dahil sa multiple OTP attempts?
I-view ang Main Page ng NegoApp Guides >