fbpx
Feature image

Paano Mag-Resend ng Receipt sa Upgraded NegoApp?

Kailangan mo bang mag-resend ng resibo sa iyong customer after ng kanilang transaction? Pwede mo itong i-send via Email, i-save sa iyong phone or muling i-print. 

Follow our steps below:

Step 1 

Pumunta sa iyong NegoApp Home page/screen at i-tap ang Account.

Step 2

Pindutin ang Transaction History. 

Step 3

Mula sa Transaction History ay piliin ang recorded transaction na nais i-resend. 

Step 4

Mayroon kang 3 ways to share or send the receipt: 

  • I-tap ang Share button para i-send via Email ang transaction receipt
  • Maaring i-save ito by tapping Save Receipt, and send via messaging apps tulad ng Viber, Facebook Messenger, atbp
  • I-tap ang Print kung may bluetooth printer configured


Kung ikaw ay may concerns o questions tungkol sa NegoApp, mag-message sa TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o mag-email sa [email protected].

EDC S/N:

PA Name:

Store Name:

Para sa mga concerns related sa NegoApp features, i-click lamang ang topics sa ibaba:

Maari bang mag-log in sa NegoApp sa iba’t-iba ang devices kahit iisa lamang ang account mo?

Paano ba mag-Top up or Load sa upgraded na NegoApp?

Paano ko makikita ang aking Transaction Report using the upgraded NegoApp?

Paano ba mag Billspay using the upgraded NegoApp?

I-view ang Main Page ng NegoApp Guides >

I-view ang  Main Page ng NegoApp Features >

I-view ang Main Page ng NegoApp Login Issues> 


Subscribe to our Newsletter