Paano Mag-Resend ng Receipt sa Upgraded NegoApp?
Kailangan mo bang mag-resend ng resibo sa iyong customer after ng kanilang transaction? Pwede mo itong i-send via Email, i-save sa iyong phone or muling i-print.
Follow our steps below:
Step 1
Pumunta sa iyong NegoApp Home page/screen at i-tap ang Account.
Step 2
Pindutin ang Transaction History.
Step 3
Mula sa Transaction History ay piliin ang recorded transaction na nais i-resend.
Step 4
Mayroon kang 3 ways to share or send the receipt:
- I-tap ang Share button para i-send via Email ang transaction receipt
- Maaring i-save ito by tapping Save Receipt, and send via messaging apps tulad ng Viber, Facebook Messenger, atbp
- I-tap ang Print kung may bluetooth printer configured
Kung ikaw ay may concerns o questions tungkol sa NegoApp, mag-message sa TrueMoney Customer Loyalty team via Facebook Messenger o mag-email sa [email protected].
EDC S/N:
PA Name:
Store Name:
Para sa mga concerns related sa NegoApp features, i-click lamang ang topics sa ibaba:
Maari bang mag-log in sa NegoApp sa iba’t-iba ang devices kahit iisa lamang ang account mo?
Paano ba mag-Top up or Load sa upgraded na NegoApp?
Paano ko makikita ang aking Transaction Report using the upgraded NegoApp?
Paano ba mag Billspay using the upgraded NegoApp?
I-view ang Main Page ng NegoApp Guides >
I-view ang Main Page ng NegoApp Features >
I-view ang Main Page ng NegoApp Login Issues>